Thursday, April 23, 2009

Quarrels are sh*t.










hmm. kahapon ng gabi(april 21), siguro mga 7:00 na
ng gabi ng mangyari ang insidenteng hndi ko inaasahan.

si mama, of course, love ko siya. pero may mga bagay
na hindi namin pinagkakasunduan. minsan hndi ko makuha
kung ano ba talaga ang gusto niyang ipahiwatig. palagi pang
galit. hayy.

nagkasagutan kasi kami kagabi. hindi ko nman sinasadya.
nawalan lng talaga ako ng control sa sarili ko. hindi ko kasi
nagustuhan yung pakikipag-communicate nya sakin. palaging sermon.
minsan, sumisigaw pa.

at ang isang kinaiinisan ko pang reason nya kpag nagagalit
sya sakin ay:
"madami akong problema , wag mong asahan na
magiging mabait ako sayo."

tama bang gawing rason ang problema sa
pagkakamali mo. of course, lhat ng tao may problema.
kasama yan sa buhay. as far as i know, naging mabait
nman akong anak sa knya. and i think na hndi ko deserve
ang tratuhin ng ganun.

mabuti nlng, may dalawa akong kaibigan na naka-txt ko.
at salamat sa kanila dahil gumaan ang loob ko.

as of now, hindi ko pa rin pinapansin si mama.
ewan ko ba. and dami ko sigurong hinanakit
sa kanya, kaya hndi ko magawang humingi ng tawad.

ang mga magulang kasi, minsan hindi naiintindihan
ang sitwasyon ng mga kabataang tulad ko
hayy. siguro nga, ganyan lng tlga ang buhay.

2 comments:

  1. nakakaiyak .. hhu :(( juk .. hmm kaya mu yan ! aja ! :) irr lahn kme :)) este acu xmpre ! hha

    ReplyDelete